Slide trang trong

Tin tức

Bạn đang ở đây

Lễ ra mắt Napla - thương hiệu cao cấp Nhật Bản

Napla là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Ra đời năm 1954, Napla đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc Tóc. 60 năm nỗ lực tổn tại và chứng minh ý tưởng tiên tiến của mình. Napla đón đầu xu hướng sản xuất sản phẩm tự nhiên và organic. Thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Napla chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng và phát triển bền vững  dựa vào niềm tin của khách hàng.

 (Hairshow ra mắt Napla)

Đó là lý do công ty TNHH XNK và TM An Phương muốn bắt tay cùng Napla, đem các sản phẩm tự nhiên về Việt Nam. Sau hơn 1 năm đàm phán, lễ ra mắt Napla – thương hiệu cao cấp Nhật Bản đã được diễn ra với sự kiện Hairshow Napla.

Hairshow có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: NSND Lan Hương, Mc Hoài Anh, Mc Diệp Anh, MC Thúy Hằng, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu Quế Vân và sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.

 (Hairshow có sự tham gia của những người nổi tiếng)

Đặc biệt, ngay trên sân khấu của Hairshow là sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh trong đầm đỏ rực rỡ và nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Nhật Bản Daisuke Sakaiya. Sự kết hợp giữa siêu mẫu số 1 Việt Nam và Hair Stylist đến từ hệ thống K – two Nhật Bản đã tạo nên sự khác biệt cho hairshow. Các khách mời có thể tận mắt thấy những kỹ nghệ đỉnh cao của Daisuke Sakaiya.

(Siêu mẫu Hà Anh trong sự kiện ra mắt nhãn hàng Napla tại Việt Nam)

Hair show là sự đánh dấu quan trọng cho sự phát triển của ngành tóc Việt với định hướng đón đầu xu hướng. Tự nhiên, organic, đảm bảo sức khỏe. Đó sẽ là những keyword được nhắc đến nhiều nhất trong tương lai. 

 (Bà Trần An Phương - tổng giám đốc công ty An Phương và đại diện nhãn hàng Napla trong sự kiện)

Kết thúc Hairshow là niềm hạnh phúc của toàn bộ ekip thực hiện chương trình với sự nỗ lực hết mình của tập thể công ty An Phương và đại diện nhãn hàng Napla Nhật Bản.



© 2016 ANPHUONGGROUP. Allright by reserved. Phát triển bởi 3S GROUP